0918481068

OMINEXT - STRONG TOGETHER - HẠ LONG 24-26/05/2019

Image

OMINEXT - STRONG TOGETHER - HẠ LONG 24-26/05/2019

Vừa qua, ngày 24,25,26/5 đại gia đình Ominext đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long. Với thời gian 03 ngày 02 đêm, các chiến binh Ominext đã cùng nhau du ngoạn và khám phá các danh thắng tại Hạ Long như: Vịnh Hạ Long, động Thiên Cung, Công viên rồng, công viên nước… Mặc dù thời tiết có phần nắng nóng nhưng không thể làm giảm đi tinh thần chiến đấu của tất cả các thành viên. 
Đến với hoạt động đầu tiên đó chính là hoạt động team-building trên bãi biển Bãi Cháy. Với những thử thách yêu cầu sự khéo léo và tinh thần đoàn kết mà ekip MV Media Tours đã chuẩn bị trước đó cũng không thể làm khó được các chiến binh vượt qua một cách dễ dàng. Bằng sự dẻo dai và tinh thần quyết chiến của cả đội giải nhất chung cuộc đã thuộc về đội Hồng.

Chưa kết thúc tại đó, đêm gala dinner tối ngày 25/5 có lẽ mọi người sẽ không bao giờ quên được – Đêm gala, đêm của những nghệ sĩ không chuyên của đại gia đình Ominext. Mặc dù các phòng ban luôn bận rộn với các dự án nhưng các anh chị vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện và cống hiến những phần trình diễn ấn tượng nhất. Sự nhiệt huyết và cháy hết mình của các anh chị là những hình ảnh thật đẹp về một Omi năng động, tài năng và giàu sức sáng tạo.

Đại gia đình Ominext kết thúc chuyến đi trong niềm hân hoan và tràn ngập niềm vui. Hi vọng chuyến đi không chỉ là dịp để công ty thể hiện sự tri ân đến các chiến binh sau chuỗi ngày “chiến đấu” hết mình cùng nhau với các dự án, mà còn góp phần tạo cơ hội để các thành viên trong đại gia đình Omi thêm tình đoàn kết, tạo nên một tập thể vững mạnh: “Strong Team – Strong Company”.

Videos


Hình ảnh