0918481068

THE COC COC MASTER 2019

Image

THE COC COC MASTER 2019

“Coc coc – tưng bừng sự kiện hội thảo và phần thi The Coccoc Master 2019.”
Cốc Cốc đã trở thành một trong những Công Cụ Tìm Kiếm và Trình Duyệt Web lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra khi so với các mạng quảng cáo online trong nước, Cốc Cốc là nền tảng quảng cáo lớn nhất với hơn 22 triệu người dùng. 
Và vào ngày 22/6 BLĐ Coc Coc đã tổ chức chương trình hội thảo và phần thi “The coc coc Master” dành riêng cho các Coc Coc – ers

Sau nhiều tháng ngày chuẩn bị các hạng mục nội dung cũng như chuẩn bị nhân sự cho sự kiện ý nghĩa này, MV MEDIA TOURS đã có mặt nhanh chóng tại Baara Land Tuần Châu. Đồng hành cùng MV Media Tours là bộ phận kỹ thuật, hậu kỳ, cơ quan tổ chức và đơn vị hỗ trợ tại điểm đến cho chương trình.

Mở đầu là chương trình hội thảo nhìn lại quá trình phát triển của Coc Coc. Kết thúc chương trình hội thảo là phần thi mà ai cũng mong chờ nhất. Vượt qua hơn 200 đối thủ khác, 50 thí sinh xuất sắc nhất vòng Sơ Khảo "The Cốc Cốc Master" đã chính thức có mặt tại vòng Chung kết. Không đơn giản là sân chơi kiến thức, "The Cốc Cốc Master" là cơ hội để các Cốc Cốc - ers tìm hiểu về lịch sử hình thành và cơ cấu phòng ban, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, từ đó trở thành bước đệm vững chắc để Cốc Cốc Family cùng bước trên một hành trình có tên gọi thấu hiểu.
Vượt qua 50 thí sinh, côc cốc Đỗ Khắc Phong đã xuất sắc dành được giải “ The Coc Coc Master” khi trả lời đúng đến câu hỏi số 10.

Hình ảnh