0918481068

LỚP VĂN - K49. ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

Image

LỚP VĂN - K49. ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

Sau thành công rực rỡ của chương trình ngày 29/06, “tiếng lành đồn xa” 30/06, MV lại tiếp tục vinh dự được đồng hành cùng các anh chị trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn trong chương trình họp lớp “10 năm hội ngộ”.
Một thời sinh viên , một thời để nhớ với những hồi ức tươi đẹp nhất trong những tháng năm rực rỡ của tuổi thanh xuân. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với sự bỡ ngỡ khi lần đầu đặt chân đến 1 thành phố xa lạ, phải học cách tự lập để trưởng thành. Là tình bạn sẻ chia cùng nhau sát cánh trong suốt 4 năm học.
Đã 10 năm, 10 năm sau ngày chia tay nhau dưới mái trường mỗi người mỗi nơi, Người đến từ Daklak, người đến từ Lào Cai, người về từ Thái Bình,…và từ rất nhiều nơi khác, thế nhưng ngày hôm nay bằng sự hẹn ước nào đó tất cả đều đã có mặt rất đông đủ trong một ngày hội ngộ cực kỳ ý nghĩa. Gặp lại nhau ai ai cũng đều thay đổi, ai ai cũng xúc động nghẹn ngào nước mắt.
Có lẽ vậy, sau những bộn bề lo toan, những bon chen vất vả hàng ngày, sâu thẳm trong tâm trí chúng ta vẫn luôn muốn được quay trở lại mái trường xưa, được sống lại tuổi thơ 1 lần nữa – nơi không có sự toan tính mà chỉ có niềm vui, có nụ cười và sự trong sáng của tình bạn . Đó là điều vô giá, không thứ vật chất nào có thể mua được.
Mong rằng chương trình họp lớp “10 năm hội ngộ” sẽ góp phần kết nối tình bạn của các anh chị thêm bền chặt và mãi mãi về sau

Videos


Hình ảnh