0918481068

KTA - K8. HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

Image

KTA - K8. HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

10 năm – khoảng thời gian không quá dài đối với một đời người nhưng khi khoảng thời gian ấy được cộng lại từ tất cả các thành viên lớp KTA –K8 – Học viện Ngân Hàng năm xưa thì nó được nhân lên thành một kết quả khổng lồ từ tất cả những kỉ niệm, những yêu thương đối với thầy cô, bạn bè và mái trường Học viện ngân hàng ngày nào.

Thời sinh viên có lẽ là vậy, luôn để lại trong chúng ta những kỉ niệm đẹp. Những giận hờn, những hiểu nhầm, những trách móc, những nụ cười, sự hạnh phúc, cả những lần chật vật làm bài tập nhóm đến đêm khuya mà vẫn chưa hoàn thành, tưởng chừng như ai cũng muốn khóc, nhưng tất cả đều cố kìm nén trong lòng không dám nói ra, chỉ động viên nhau cố gắng làm thật tốt. Để rồi tất cả vỡ òa sung sướng khi được thầy cô đánh giá cao.

Và rồi năm tháng ấy cứ thế trôi qua như nước chảy thấm thoát cũng đã 10 năm rồi, từ cái ngày chia tay ấy có lẽ hôm nay cả lớp mới gặp lại nhau đông đủ như vậy, ai ai cũng vưi mừng trong ngày hội ngộ ngắn ngủi với biết bao tiếng cười đùa, trêu nhau cứ vang lên không ngớt. Cùng với sự trưởng thành của tất cả mọi người thì đối với thầy cô tóc đã bạc nhưng tình cảm thì vẫn vậy không hề thay đổi.

MV kính chúc cho tất cả các anh chị lớp KTA – K8 sẽ luôn luôn giữ tình bạn này để sẽ lại có kỉ niệm 20, 30 … và nhiều năm về sau nữa

Hình ảnh