0918481068

KỶ NIỆM 35 NĂM RA TRƯỜNG CẤP 3 TÂY SƠN - HÀ NỘI NIÊN KHÓA 1981-1984

Image

KỶ NIỆM 35 NĂM RA TRƯỜNG CẤP 3 TÂY SƠN - HÀ NỘI NIÊN KHÓA 1981-1984

Có người đã từng nói “Tuổi thanh xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại”. Bạn sẽ chẳng nào biết được rằng lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, có thể là ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ. Đã bao giờ bạn tự hỏi “Bao lâu rồi chưa họp lớp”những người bạn học ngày ấy giờ đang nơi đâu???

“Bao lâu rồi chưa họp lớp”, câu hỏi có lẽ sẽ không một ai có câu trả lời chính xác nhưng với các cô chú cựu học sinh cấp 3 Tây Sơn - Hà Nội niên khóa 1981 – 1984 thì câu trả lời đó là 35 . 35 năm mọi thứ đều thay đổi, dời xa mái trường THPT mỗi người một nơi, người học đại học, người đi làm, người vào Nam, người ra Bắc ai ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Nhưng chính ngày hôm ấy, ngày 5/5, dưới mái trường cấp 3 Tây Sơn, nơi ghi dấu thanh xuân của tuổi học trò, những tiếng cười rôm rả cứ vang lên không ngớt. Người bắt tay, người khoác vai, người lại xúc động nghẹn ngào nước mắt. Cuộc hội ngộ sau 35 năm ra trường tìm về miền kí ức của 130 thành viên diễn ra với những khoảnh khắc thật vui tươi và lắng đọng như chính các cô chú đang sống lại thời học sinh vậy!!

Chính vì lẽ đó MV vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức và đồng hành cùng các cô chú, ban đầu đến với MV các cô chú còn ngại ngùng, không hiểu đặt niềm tin đúng không nhưng với sự cam kết của MV mang đến đúng giá trị cho khách hàng thì cuối cùng cũng nhận được tiếng thở phào nhẹ nhõm của các cô và nói luôn các hội khoá sau hay nhiều hội khoá nữa sẽ giới thiệu cho các cháu.

“Các cô tâm sự làm hội khoá sẽ rất khó vì như làm dâu trăm họ và mọi người đều đưa ra ý kiến nên các cô đau đầu lắm, tốt thì không sao nhưng không tốt thì đồ hết lên đầu ban liên lạc.
Cuối cùng dịch vụ tốt nhất các cô hãnh diện lắm cháu à vì đã đặt niềm tin đúng chỗ”
Đấy..! Dịch vụ của MV là từ trái tim để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng từ những điều nhỏ nhất!

Hình ảnh